Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Main St., Wall St. Nhìn Đối với vàng Rally Để Tiếp tục
2017-02-04 01:48:52

Main St., Wall St. Nhìn Đối với vàng Rally Để Tiếp tục


 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish72%
giảm17%
Trung tính11%

VS

Đường chính

Bullish64%
giảm27%
Trung tính9%

Kitco News ) - Main Street và Wall Street cả tìm kiếm sức mạnh gần đây của vàng tiếp tục vào tuần tới, theo khảo sát của Kitco News.

Mười tám thương nhân và các nhà phân tích đã tham gia vào một cuộc khảo sát của phố Wall tuần. Mười ba cử tri, hoặc 72%, xem giá vàng tăng vào thứ sáu tới. Ba, hoặc 17%, thấp hơn cho biết, trong khi hai cử tri, hoặc 11%, tìm kiếm một thị trường đi ngang.

Có sự tham gia nặng hơn bình thường trong một cuộc khảo sát trực tuyến Main Street, với 2.234 người trả lời. Tổng cộng có 1.430 người tham gia, hoặc 64%, gọi cho vàng tăng, trong khi 607, hoặc 27%, thấy giá thấp hơn. 197 cử tri còn lại, hoặc 9%, là trung lập.


Trong cuộc khảo sát thứ sáu tuần trước, 38% cử tri Wall Street và 49% số người tham gia Main Street - khối lớn nhất của cử tri trong mỗi cuộc thăm dò - được gọi là vàng sẽ giảm trong tuần hiện tại. Khoảng 11:15 EST, vàng đã tăng lên thay vào đó, với Comex tháng tư vàng tăng 2,4% trong tuần cho đến nay để $ 1,219.80 một ounce.

Đi lại đến giữa tháng khi phóng viên này bắt đầu xử lý các cuộc khảo sát của Kitco News, Wall Street dự báo một cách chính xác gấp 23 lần và đã sai 13 lần, tỷ lệ chiến thắng là 64%. Main Street đã có vết 22-14 trong thời gian này đối với 61%.

"Tôi tin rằng trong tuần tới chúng ta sẽ thấy một sự tiếp nối của cuộc biểu tình, chúng tôi đang nhìn thấy vào cuối tuần. Lý do một phần là do sự gia tăng căng thẳng địa chính trị với Iran ", ông Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp với giá Futures Group cho biết. Sau đó ông nói thêm: "Với giá cải tiến của hàng hoá và đà đi lên chung của nền kinh tế ... nên điềm lành cho vàng trong tuần tới do reigniting lạm phát xuống đường hoặc kỳ vọng chúng ta sẽ thấy lạm phát nhiệt lên trong những tháng tới ".

Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, cũng được gọi là vàng tăng, với lý do tiềm năng đối với bò đực để nhập lại thị trường sau khi nhiều người đã thoát khỏi các vị trí trong các rollover ra khỏi tương lai tháng Hai. Họ có thể được khuyến khích bây giờ mà một cuộc họp Fed là ra khỏi con đường và lãi suất các kỳ hạn là giá cả chỉ trong một xác suất 30% của tăng lãi suất trước tháng Sáu, Grady nói thêm. Ông cũng sẽ cho thêm một sự điều chỉnh giảm của đồng đô la Mỹ, đặc biệt là Chủ tịch Donald Trump dường như muốn có một đồng tiền yếu.

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp với LaSalle Futures Group, trông cho đà đi lên gần đây của vàng tiếp tục miễn là thị trường vẫn ở trên đường trung bình 10 và 20 ngày. .

Adam Nút ForexLive cũng nói thấy vàng mạnh mẽ hơn, nhận xét: "Thị trường đang xấu đánh giá thấp mà Trump từ bỏ các chính sách mạnh mẽ đô lâu đời. Nếu đó là trường hợp, vàng có thể dễ dàng tập hợp 20% trong năm nay. "

Ralph Preston, hiệu trưởng Heritage West Financial, trông cho giá thấp hơn, mặc dù ông nói thêm rằng điều này có thể xoay quanh nơi mà thị trường kết thúc vào thứ Sáu.

"Nhưng đây là điều - vàng cần đóng cửa dưới 1221 $ ngày hôm nay," Preston cho biết. "Nếu vàng không đóng cửa trên $ 1221 ngày hôm nay, mà sẽ đề nghị một cuộc biểu tình trong nhiều tuần."

Để bây giờ, Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison trên thị trường, là trung tính cho tương lai gần.

"Mini đầu và vai của mô hình đáy mà phát triển trong sáu tuần qua cho thấy thời gian gần đây có thể là một giai đoạn củng cố bên để hình thành vai phải," Morrison nói. "Các mô hình hiện nay là một phần của mô hình H & S có ý nghĩa hơn, với giữa tháng mười hai phần ăn thấp là người đứng đầu. Tôi tìm kiếm một bên (trung tính) thương mại trong tuần trước, nhưng phá vỡ thông qua các đường tiệm cận tại $ 1225 sẽ thiết lập một kiểm tra lại sức đề kháng của $ 1,240, cái gì tôi mong đợi trong 2-4 tuần tới. "

By Allen Sykora của Kitco News; asykora@kitco.com





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,771.804,371.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,965.003,580.00
100g ABC Bullion Bar
12,651.1011,556.10
1kg ABC Bullion Silver
1,616.501,266.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 28
  • Truy cập hôm nay: 302
  • Lượt truy cập: 8226654