Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall Street, Main Street See Vàng Tăng Như Trump Chủ tịch Begins
2017-01-21 05:18:47

Wall Street, Main Street See Vàng Tăng Như Trump Chủ tịch Begins

Kitco News ) - Wall Street và Main Street nhìn cho giá vàng tăng trong tuần đầu tiên của một tổng thống Donald Trump ở Mỹ

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish78%
giảm11%
Trung tính11%

VS

Đường chính

Bullish64%
giảm24%
Trung tính12%

Các nhà phân tích và thương nhân được trích dẫn cả sự không chắc chắn về một chính quyền mới và tiềm năng cho các Trump để Jawbone đồng đô la Mỹ thấp hơn để đạt được một lợi thế thương mại đối với Mỹ

Mười tám thương nhân và các nhà phân tích đã tham gia vào một cuộc khảo sát của phố Wall tuần. Mười bốn cử tri, hoặc 78%, xem giá vàng tăng vào thứ sáu tới. Có mỗi hai phiếu, tương đương 11%, cho ngang và thấp hơn.

Trong khi đó, 588 người tham gia đã tham gia vào cuộc khảo sát Main Street. Tổng cộng có 379 người tham gia, hoặc 64%, gọi cho vàng tăng, trong khi 141, hoặc 24%, thấy giá thấp hơn. 68 cử tri còn lại, hoặc 12%, là trung lập.

Trong cuộc khảo sát thứ sáu tuần trước, 61% cử tri Wall Street và 67% người tham gia Main Street gọi cho vàng tăng trong tuần này. Ngay trước 11:00 EST, họ đều đúng cả trong tuần thứ hai liên tiếp, như Comex Tháng Hai vàng đã tăng 7,50 $, hay 0,6%, trong tuần đến nay, để $ 1,203.70 một ounce.

Đi lại đến giữa tháng khi phóng viên này bắt đầu xử lý các cuộc khảo sát của Kitco News, Wall Street dự báo một cách chính xác gấp 22 lần và đã sai 12 lần, tỷ lệ chiến thắng là 65%. Main Street đã có vết 21-13 trong giai đoạn này khoảng 62%.

"Tôi lạc quan về vàng trong tuần tới," Colin Cieszynski, nhà phân tích thị trường ở Canada cho CMC Markets cho biết. "Vàng là do cho một tạm dừng sau một-up lớn ra khỏi mức thấp, nhưng tôi thấy điều này như một điểm dừng chân trong một tiến bộ lớn hơn như USD (đô la Mỹ) vẫn có vẻ dễ bị tổn thương với tôi. Với Donald Trump lấy dây cương cho tuần đầu tiên của mình trong văn phòng, rủi ro chính trị và sự không chắc chắn là có khả năng tăng lên khi anh ta có thể làm cho một số đơn đặt hàng và những công bố chính sách thiết lập các giai điệu cho nhiệm kỳ tổng thống của mình, mà có thể thu hút vốn về phía nơi trú ẩn phòng ngự như vàng và yen Nhật. " 

một số người trả lời khảo sát trích dẫn tiềm năng cho một pullback của đồng đô la Mỹ để giúp vàng. Một đồng tiền yếu của Mỹ có xu hướng để giúp các kim loại như các nhà đầu tư thường mua vàng như sắp xếp của một đồng tiền thay thế khi sụt đô la, cộng với một đồng bạc xanh yếu làm cho tất cả các mặt hàng rẻ hơn các đồng tiền khác và do đó có thể giúp cầu.

"Tôi vẫn tin rằng đồng USD là chìa khóa," Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC cho biết. "Tôi nghĩ rằng một khi Trump đến, anh sẽ cố gắng để nói chuyện xuống đồng đô la."

Grady cho biết ông sẽ cho tổng thống mới để thử phương pháp này trong một nỗ lực để giúp các vị trí thương mại của Mỹ, trước khi thử bất kỳ bước khác như can thiệp trắng trợn. Trong thực tế, dường như Trump dường như đã cố gắng này với ý kiến ​​gần đây về sức mạnh đồng USD.

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp với ít giá Futures Group, cũng đề nghị tiềm năng cho đồng bạc xanh để giảm bớt sau khi bình luận đôla Trump gần đây, cho thấy tổng thống mới chỉ có thể nhận được một "món quà khai trương" từ thị trường ngoại hối. Hơn nữa, Flynn trích dẫn nhu cầu Trung Quốc tiềm năng sau khi một dự báo mạnh hơn đọc trên tổng sản phẩm trong nước, cách tiếp cận của năm mới của Trung Quốc và mối quan tâm về tiền tệ của đất nước. "Nhu cầu vật lý nên ở lại mạnh mẽ," Flynn nói.

Ira Epstein, giám đốc bộ phận Ira Epstein của Linn & Associates, cho biết ông sẽ tìm kiếm vàng để kinh doanh cao hơn cho đến hết tháng Giêng. "Sự không chắc chắn về những gì Trump không bắt đầu từ tuần tới sẽ được phía sau đà tăng của vàng:" Epstein cho biết.

George Gero, giám đốc quản lý với RBC Wealth Management, cũng sẽ cho tăng thêm. Ông trích dẫn khả năng của kim loại để giữ lên bất chấp ý kiến ​​gần đây từ các quan chức Fed về lãi suất có khả năng cao hơn, cũng như một bước nhảy "hiện tượng" của một số 80.000 trong tương lai Comex mở từ cuối tháng Mười Hai.

"Có là có thể bao gồm ngắn trước tùy chọn hết hạn", Gero nói. "Có là cũng đủ ra khỏi đó để lo lắng các nhà đầu tư quốc tế."

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại Walsh Trading, cũng trông cho vàng tăng, bình luận rằng "con đường ít nhất là kháng" cho bây giờ dường như là để lộn ngược. "Với một chính quyền mới, thương nhân sẽ muốn xem cách mọi thứ diễn ra ... .Slight (giá) dips sẽ được mua."

Tuy nhiên, Lusk cảnh báo rằng một trong những yếu tố có thể làm hỏng một cuộc biểu tình vàng sẽ là nếu thị trường chứng khoán sẽ cất cánh để lộn ngược.

Peter Hug, giám đốc kinh doanh toàn cầu của Kitco Metals, cho rằng chỉ có thể xảy ra, có thể làm sứt mẻ lòng nhiệt tình đối với kim loại vàng. "Tôi nghĩ rằng có thể có một thư bị trả lại trong thị trường chứng khoán tuần tới, trong đó sẽ cho thấy giá vàng thấp hơn," Hug nói.

Robin Bhar, chuyên gia phân tích kim loại tại Societe Generale, trông cho vàng là ngang cho đến khi thị trường có được rõ ràng hơn về những gì các sáng kiến ​​chính sách sẽ được đến từ Trump. Trước đây, Trump đã nói ủng hộ việc cắt giảm thuế và tăng chi tiêu tài chính.

"Anh ấy sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về kế hoạch chính sách của mình?" Bhar hỏi tu từ. "Đó sẽ là chìa khóa vàng".

Ralph Preston trông cho thị trường vàng để kết thúc vào tuần tới gần nơi nó kết thúc trong tuần này.

"Tôi thực sự tìm kiếm một cành tiềm năng để $ 1240," ông nói. Tuy nhiên, "nếu chúng ta không có được đóng cửa trên $ 1200 vào cuối tháng, điều này có thể rất tốt được cao cho năm nay."

By Allen Sykora của Kitco News; asykora@kitco.com





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,300.803,950.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,566.403,226.40
100g ABC Bullion Bar
11,354.9010,384.90
1kg ABC Bullion Silver
1,358.101,088.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 45
  • Truy cập hôm nay: 221
  • Lượt truy cập: 8203173