Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall Street, Main Street See vàng trả lại Tiếp tục
2017-01-07 19:37:45

Wall Street, Main Street See vàng trả lại Tiếp tục

Kitco News ) - Wall Street và Main Street cũng như cái nhìn cho sự hồi sinh của vàng tiếp tục vào tuần tới, theo một cặp khảo sát Kitco News.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish75%
giảm6%
Trung tính19%

VS

Đường chính

Bullish54%
giảm38%
Trung tính9%

Cuối phiên giao dịch thứ sáu buổi sáng, giá vàng trên đà tăng hàng tuần thứ hai liên tiếp của họ sau khi trước đó rơi bảy tuần liên tiếp. Tính đến 11:21 EST, Comex tháng vàng tăng gần 2% trong tuần tới $ 1,173.90 một ounce.

Sixteen thương nhân và các nhà phân tích đã tham gia vào một cuộc khảo sát của phố Wall tuần. Mười hai cử tri, hoặc 75%, xem giá vàng tăng vào thứ sáu tới. Ba, hoặc 19%, nhìn thấy một thị trường sang một bên, trong khi chỉ có một cử tri sẽ cho giá giảm.


Trong khi đó, 1.007 người tham gia đã tham gia vào cuộc khảo sát Main Street. Tổng cộng có 542, hoặc 54%, gọi cho vàng tăng, trong khi 378, hoặc 38%, thấy giá thấp hơn. Còn lại 87, 9%, là trung lập.

Đi lại đến giữa tháng, Wall Street dự báo chính xác 21 lần và đã sai 11 lần, tỷ lệ chiến thắng của 66%. Main Street có một dấu 18-14 trong giai đoạn này 56%.

"Xu hướng theo mùa chỉ tăng từ đầu tháng giêng đến cuối tháng," Ira Epstein, giám đốc bộ phận Ira Epstein của Linn & Associates, người là một trong những phần lớn thấy giá cao hơn nói.

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp với ít giá Futures Group, cũng trông cho vàng duy trì đà đi lên gần đây. "Việc tiếp tục quan tâm về tiền tệ của Trung Quốc giảm và kiểm soát vốn ở Trung Quốc nên giữ cho nhu cầu vàng vật chất mạnh trong tuần tới."

Ngoài ra, Flynn trích dẫn mua tiềm năng sau khi một 2,9% tăng so với cùng năm bình quân tiền lương giờ, mạnh nhất kể từ năm 2009, đã được bao gồm trong báo cáo việc làm tháng mười hai Mỹ mà ra vào ngày thứ Sáu. "Việc tăng lương có thể châm ngòi cho một số lo ngại về lạm phát trong tương lai mà có thể gây ra một số mua vàng như một hàng rào lạm phát", Flynn nói.

Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, cũng cho biết ông là tăng trưởng. Ông đề nghị bất kỳ sự điều chỉnh giảm của đồng đô la Mỹ, sau khi trước đó nó chạy lên, có khả năng mang lại trong tương lai vị trí vàng tăng giá mới.

"Khi chúng tôi đến gần hơn với các lễ nhậm chức, đội Trump sẽ phải giải quyết đồng đô la mà", Grady nói. "Tôi nghĩ rằng vàng đạt mức đáy ngắn hạn ở đây. Tôi không thấy lý do nào cho vàng để bán ra. Tôi nghĩ rằng chờ đợi mới sẽ đi vào thị trường, đẩy vàng lên cao hơn. "

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, cũng sẽ cho một pick-up giá mặc dù không phải là một động thái lớn. Anh ấy trông cho mua tiếp theo thông qua, đặc biệt là với các cổ phiếu bị mắc kẹt trên các ngưỡng quan trọng và đồng đô la retracing một số lợi ích của nó gần đây. Ngoài ra còn có tiềm năng cho một số mua theo mùa, ông nói thêm.

"Có lẽ bạn đang nhìn thấy một số mua mới trong bối cảnh không chắc chắn vào đầu năm nay với một tổng thống mới (sẽ được khánh thành trong tháng này)," Lusk cho biết. "Vàng giảm quá xa, quá nhanh."

Ralph Preston, hiệu trưởng Heritage West Financial, con số vàng đơn giản là do cho nhiều hơn một thư bị trả lại sau khi đã bán ra trong nhiều tuần liên tiếp.

Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison trên thị trường, con số $ 1,200 vàng là một khả năng. 

"Năm vàng được khởi đầu rất giống với năm ngoái với những người mua mới thống trị xu hướng, bằng chứng là tăng 30.000 đồng trong quan tâm mở cửa suốt 40 $ tăng mới đây," ông nói. "Các đường trung bình dài năm ngày vượt trên 25 ngày di chuyển trung bình Thứ năm, lần đầu tiên kể từ 01 tháng 11, cho thấy đà tăng đã trở lại với vàng. Thị trường có thể cần một chút thời gian để củng cố đà tăng, nhưng một mục tiêu $ 1200 trong tuần tới là khả thi. "

Richard Baker , biên tập viên của Báo cáo Miner Eureka, cho biết ông hy vọng vàng giảm tới có lẽ $ 1160 trong tuần tới, gọi cho một số hợp nhất sau "trước rắn" của vàng trong tuần này. Nếu không, anh ta cho số phận của đồng nhân dân tệ của Trung Quốc sẽ là một chìa khóa vàng trong tương lai gần. Đồng nhân dân tệ tăng mạnh so với đồng USD trong tuần này với thắt chặt mạnh của thanh khoản của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, Baker nói.

"Có thể cho rằng, điều này bắt đầu xói mòn sức mạnh của đồng USD so với các đồng tiền khác," Baker nói. "Mặc dù xu hướng này đảo ngược sau khi báo cáo thị trường lao động hiện nay khá vững chắc (Mỹ), hành động của PBOC tương tự gây ra nhiều xáo trộn thị trường cuối tháng Giêng và làm dấy lên các cuộc biểu tình vàng 2016 ... Chúng tôi có thể phải chờ cho đến khi sau khi (các) Tết Nguyên đán để xem như thế nào những câu chuyện nhân dân tệ diễn ra.

Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, là một trong những người tìm kiếm thị trường là phần lớn bằng phẳng.

"Nó chỉ có vẻ giống như khi chúng ta tiến gần hơn đến (tổng thống Mỹ) khánh thành, tôi nghĩ rằng tất cả mọi thứ sẽ bình tĩnh lại một chút," ông nói. "Có thể một tuần trước khi lễ nhậm chức, chúng tôi sẽ bắt đầu nhìn thấy hành động hơn. Nhưng tôi cảm thấy như tuần tới sẽ là một thị trường ngang trên diện rộng, đặc biệt là đối với vàng ".

By Allen Sykora của Kitco News; asykora@kitco.co





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,768.604,376.60
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,962.303,577.30
100g ABC Bullion Bar
12,642.4011,547.40
1kg ABC Bullion Silver
1,615.001,265.00
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 46
  • Truy cập hôm nay: 65
  • Lượt truy cập: 8226417