Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall Street, Main Street Chia On dù vàng kết thúc hạn hán
2016-12-17 16:47:54

Wall Street, Main Street Chia On dù vàng kết thúc hạn hán

Kitco News ) - Wall Street và Main Street băn khoăn liệu vàng cuối cùng có thể tăng trở lại vào tuần tới, dựa trên khảo sát hàng tuần Kitco News.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish44%
giảm38%
Trung tính19%

VS

Đường chính

Bullish33%
giảm56%
Trung tính12%

Mười sáu nhà phân tích đã tham gia vào một cuộc khảo sát của phố Wall. Các trại lớn nhất - bảy cử tri, hoặc 44% - xem giá vàng tăng. Sáu, hoặc 38%, mong các slide để tiếp tục, trong khi ba, hoặc 19%, tìm kiếm một thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 627 người tham gia đã tham gia vào cuộc khảo sát Main Street. Tổng cộng có 204, hoặc 33%, được gọi là vàng để trả lại, trong khi 349, tương đương 56%, xem giá thấp hơn. Còn lại 74, hoặc 12%, là trung lập.


khảo sát đã bị ném một quả bóng đường cong trong tuần này do Ủy ban Thị trường mở liên bang Mỹ, trong đó tăng lãi suất 25 điểm cơ bản. Trong cuộc khảo sát hồi tuần trước, 58% người tham gia phố Wall và 55% của Main Street gọi cho vàng tăng. Các nhà phân tích đã trích dẫn một kỳ vọng rằng một khi tăng lãi suất dự kiến ​​rộng rãi của tuần này đã ra khỏi con đường, vàng có thể bắt đầu phục hồi từ rơi tự do gần đây ... giả Fed không quá hiếu chiến.

các quan chức Fed được trong thực tế hơn diều hâu hơn các thị trường dự kiến, với cái gọi là dot-lô cho thấy hơn ba tăng lãi suất vào năm 2017, chứ không phải là trước đó hai. Trong bối cảnh này, như của 11:16 EST, Comex Tháng Hai vàng đã giảm $ 28,10 cho tuần tới $ 1,133.80 một ounce.

Tuy nhiên, sẽ trở lại vào giữa tháng, Wall Street và Main Street cũng như đã đúng thường xuyên hơn không. Trong thời gian đó, Wall Street dự báo chính xác 21 lần và đã sai chín lần, một tỷ lệ chiến thắng là 70%. Main Street có một dấu 18-12 trong giai đoạn này khoảng 60%.

"Sụt vàng đã lấp đầy một khoảng trống rất nhiều biểu đồ có niên đại đến tháng Hai, nhưng tôi sẽ nghiêm chỉnh cực trong cuộc biểu tình dự kiến ​​vàng vào cuối năm từ vùng $ 1,125-30," Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison nói các thị trường. "Niềm Bullish vàng ở gần thứ năm là 4%, trái ngược với 96% tâm lý lạc quan cho chỉ số đồng USD, sau này một mức độ chưa từng thấy kể từ tháng Ba năm 2015. Chúng tôi đã có thể không nhìn thấy đủ suất ngắn mới trong vàng đến giai đoạn hơn một $ 15- $ 20 tăng vào cuối năm, nhưng tất cả các cuộc biểu tình bắt đầu với bao gồm ngắn. "

George Gero, giám đốc quản lý với RBC Wealth Management, và Ira Epstein, giám đốc bộ phận Ira Epstein của Linn & Associates, cả hai tìm vàng để hưởng lợi từ hồi ngắn. chuyên gia phân tích kỹ thuật của Kitco Jim Wyckoff cũng sẽ cho một thư bị trả lại, gọi điện thoại trên thị trường "quá bán" từ một quan điểm kỹ thuật.

"Chỉ số đồng USD đang ở mức cao 18 năm, vì vậy nó là nhận được một chút quá cao", ông Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp với ít giá Futures Group cho biết. "Vì vậy, chúng ta nên có được một chút của sự phục hồi (vàng) vào tuần tới."

Trong khi đó, trước khi anh ta mua, biên tập viên VR vàng Thư Mark Leibovit muốn nhìn thấy tín hiệu trên biểu đồ kỹ thuật cho thấy thị trường đã chạm đáy.

"Cuối năm hoảng loạn bán tháo sẽ dẫn đến một cuộc họp lớn năm 2017," ông nói. "Chúng tôi đã thấy các mức thấp? đo kỹ thuật cho thấy chúng ta có thể nhìn thấy $ 1,100 hoặc thấp hơn, vì vậy tôi sẽ mua khi tôi tạo ra xác nhận kỹ thuật của một đáy ".

Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, trông cho vàng tiếp tục suy giảm của nó trên sự mong đợi tăng cho Fed thắt chặt và sự tự tin mới trong thị trường chứng khoán gần đây mạnh mẽ. "Có một số bao gồm ngắn (vàng), nhưng đó là tất cả là," ông nói.

Colin Cieszynski, nhà phân tích thị trường ở Canada cho CMC Markets, là trung lập đối với vàng trong tuần tới.

"Việc USD (đô la) rally là cách quá trớn, vàng là trầm cảm sâu sắc, quá bán và quá hạn cho một thư bị trả lại kinh doanh," ông nói. "Vẫn có tiền vẫn chảy vào USD và chứng khoán Mỹ, tôi nghĩ rằng vàng có nhiều khả năng tạm dừng gần mức hiện tại và bắt đầu xây dựng cơ sở. Tôi nghĩ rằng nó sẽ có một số loại hiếm, xác suất thấp out-of-trái-lĩnh vực sự kiện - như Hy Lạp làm sáng tỏ hoặc cử tri Mỹ từ chối Trump hay một sự thay đổi lớn tại các ngân hàng Nhật Bản - để gõ vàng ra khỏi tình trạng ảm đạm hiện nay ".

By Allen Sykora của Kitco News; asykora@kitco.com





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,557.504,207.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,791.303,451.30
100g ABC Bullion Bar
12,093.0011,113.00
1kg ABC Bullion Silver
1,490.001,140.00
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 79
  • Truy cập hôm nay: 598
  • Lượt truy cập: 8234118