Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Main Street Remains Bearish On vàng; Phố Wall vẫn tăng giá
2016-12-03 06:06:07

Main Street Remains Bearish On vàng; Phố Wall vẫn tăng giá

Kitco News ) - Trong tuần thứ hai liên tiếp, nhà đầu tư bán lẻ Main Street là bi quan về hướng của vàng trong tuần tới, trong khi Wall Street là tăng, theo tuần khảo sát Kitco News.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish60%
giảm25%
Trung tính15%

VS

Đường chính

Bullish33%
giảm58%
Trung tính9%

Thứ sáu tuần trước, 56% cử tri Main Street gọi là vàng để đầu thấp hơn. Đây là lần đầu tiên trại này là chung xu hướng giảm kể từ khi phóng viên này bắt đầu xử lý các cuộc khảo sát Kitco tuần tháng năm.Và, họ đã đúng, ít nhất là trong buổi sáng thứ sáu cuối ở New York. Tính đến 11:52 EST, Comex Tháng Hai vàng đã giảm 3,20 $ trong tuần tới $ 1,177.80 một ounce. Sáu mươi phần trăm cử tri Phố Wall đã tăng một tuần trước đây.

Cả hai bên đang gắn bó với tiên đoán của họ trong tuần trước.


các nhà phân tích hai mươi Wall Street và các thương nhân tham gia vào cuộc khảo sát trong tuần này.Mười hai, hoặc 60%, gọi cho vàng tăng. Năm, hoặc 25%, đã giảm giá, còn lại ba, hoặc 15%, hoặc là giá chưa quyết định hoặc dự kiến ​​sẽ được phẳng.

Trong khi đó, 1.070 người tham gia Main Street nộp phiếu trong hoặc một cuộc khảo sát trực tuyến hoặc Twitter. Tổng cộng có 622 người trả lời, hoặc 58%, cho biết họ đã giảm trong tuần trước, trong khi 354, hoặc 33%, đã tăng giá. Các phiếu bầu trung tính đạt 94, 9%.

Đi lại đến giữa tháng, tờ Wall Street dự báo trại bỏ phiếu lớn nhất đúng 21 lần và đã sai bảy lần, một tỷ lệ chiến thắng là 75%. Main Street đã có vết 17-11 trong thời gian này đối với 61%.

Các yếu tố thường xuyên trích dẫn nhiều nhất về lý do tại sao các nhà phân tích phố Wall thấy tăng vàng là một thực tế rằng kim loại quý đã giảm rất nhiều - một lỗ hơn $ 160 mỗi ounce kể từ tháng mười một cao 9 - do đó dường như do cho một thư bị trả lại. Sau khi tất cả, có một câu ngạn ngữ cũ mà thị trường không đi một cách vĩnh viễn.

"Thị trường là ngắn hạn bán quá mức và do cho một thư bị trả lại vào tuần tới," Jim Wyckoff, chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco.com nói.

Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison trên thị trường, cho biết tình cảm vẫn còn gần mức giảm giá cực cho vàng, nhưng cuộc di cư của nhiều người tham gia thị trường - như được phản ánh bởi sự suy giảm ở các vị trí mở - chỉ ra áp lực bán đã qua.

"Vàng vẫn trong xu hướng giảm, nhưng tôi hy vọng nó kinh doanh thông qua $ 1180 trong tuần tới, trong trường hợp tình cảm sẽ cải thiện và thay đổi cán cân của dòng tiền tích cực hơn", ông nói. "$ 1185 là một mục tiêu tăng hợp lý trong tuần trước."

Sean Lusk, giám đốc thương mại bảo hiểm rủi ro Walsh Trading, con số mua vào sẽ xuất hiện trong các hình thức của các thương nhân tìm cách để bù đắp hoặc ngành nghề thoát mà trước đây họ đã bán ra thị trường.

"Tôi nghĩ rằng bạn sẽ thấy một số buổi tối," ông nói. Ngoài ra, "Có thể bạn sẽ tìm thấy một số săn bắn mặc cả xuống đây và một số chốt lời (về vị trí ngắn)."

George Gero, giám đốc quản lý với RBC Wealth Management, trông cho vàng để bắt đầu phục hồi từ thị trường đã yếu tố trong chính sách thắt chặt tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ.

"Có một thiếu của lạm phát trong những con số, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã giảm giá rất nhiều --- tất cả các tăng lãi suất - mà bây giờ chúng ta sẽ trở lại vấn đề cơ bản," ông nói. "Vì vậy, tôi đang tìm kiếm một thị trường tốt hơn."

Một số cử tri tìm kiếm điểm yếu hơn nữa để xu hướng giảm của vàng trên biểu đồ kỹ thuật.

"Những hình ảnh kỹ thuật vàng ngày càng ảm đạm," Adam Button, chuyên gia phân tích tiền tệ với Forexlive.com nói.

Mặc dù có sự sụt giảm mạnh đã xảy ra rồi ", hình ảnh không phải là một tự mãn cũng không phải là nơi để tìm kiếm cơ hội mua," Greg Harmon, người sáng lập của Dragonfly Capital cho biết. "Vàng có thể đang trên bờ vực của một động thái quan trọng thấp hơn."

Một số nhà quan sát cho biết họ chưa quyết định hoặc trung tính cho bây giờ cho đến một ngày cuối tuần Ý trưng cầu hiến pháp ra khỏi con đường, nếu không họ thấy vàng lớn ngang cho đến cuộc họp Ủy ban thị trường mở liên bang kết thúc tốt đẹp vào ngày thứ Tư.

"Tôi nhìn thấy nó sang một bên," Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures cho biết. "Chúng tôi có cuộc trưng cầu ý đến và có vẻ là một rủi ro về thương mại đi vào nó này (thứ Sáu) buổi sáng. Nhưng nếu bất cứ điều gì, vàng đang chờ đợi Fed (vào thứ Ba-thứ tư). Nó được bán quá xuống các mức ... những người tìm kiếm để thêm vị trí muốn làm như vậy gần gũi hơn với các thông cáo của Fed. "

Peter Hug, giám đốc kinh doanh toàn cầu của Kitco Metals, cho biết nhiều sẽ phụ thuộc vào trưng Ý.

"Chưa có bình chọn - vàng lên," ông nói. "Có bỏ phiếu - xuống vàng."

By Allen Sykora của Kitco News; asykora@kitco.com





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,546.204,196.20
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,777.803,437.80
100g ABC Bullion Bar
12,049.4011,069.40
1kg ABC Bullion Silver
1,490.401,140.40
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 54
  • Truy cập hôm nay: 747
  • Lượt truy cập: 8230854