Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St. Ðến Thoát vàng; Main St. Ðến gửi Yếu
2016-11-26 02:43:07

Wall St. Ðến Thoát vàng; Main St. Ðến gửi Yếu

Kitco News ) - Phố Wall trông vàng hồi phục trong tuần tới, trong khi Main Street là giảm, theo tuần khảo sát Kitco News.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish60%
giảm20%
Trung tính20%

VS

Đường chính

Bullish30%
giảm56%
Trung tính14%

Vàng giảm trong tuần này trong khi Bộ Tài chính Mỹ sản lượng và đồng đô la đạt mức cao lâu năm, và chỉ số S & P 500 và Dow Jones Industrial Average đạt mức cao kỷ lục.

Mười lăm thương nhân và các nhà phân tích tham gia cuộc khảo sát của phố Wall. Nine, hoặc 60%, tìm vàng để trả lại trong quá trình các tuần tiếp theo. Ba, hoặc 20%, tìm vàng là yếu hơn, với cùng một số dự báo thị trường đi ngang.


Trong khi đó, 766 người tham gia Main Street nộp phiếu trong một cuộc khảo sát trực tuyến. Tổng cộng có 232 người trả lời, hoặc 30%, cho biết họ đã tăng trong tuần trước, trong khi 428, tương đương 56%, đã giảm. Các phiếu bầu trung tính đạt 106, hoặc 14%.

Trong cuộc khảo sát hồi tuần trước, 50% số người được hỏi Wall Street và 44% người tham gia Main Street nhìn cho vàng tăng trong tuần này. Tính đến 11:15 EST, Comex Tháng Mười Hai vàng đã giảm 2% kể từ thứ sáu tuần trước, giao dịch ở mức $ 1,184.50 một ounce.

Henry Tổ, nhà phân tích của CB Capital Partners, là một trong số những người tìm kiếm một thư bị trả lại.

"Suy giảm của vàng trong tuần này chủ yếu được điều khiển bởi hai lực lượng," Để nói. "Thứ nhất, như một phản ứng đối với một đồng USD mạnh, mà bản thân nó đã được gắn liền nhau tăng lãi suất của Mỹ.Tuy nhiên, tôi tin rằng suy giảm của vàng đã disproportional đến sự gia tăng của đồng đô la Mỹ, có khả năng vì thanh khoản thấp do tuần nghỉ Lễ Tạ Ơn tại Hoa Kỳ. Điều này có nghĩa là bất kỳ bán vàng tuần trước không tương xứng khiến giá xuống.

"Thứ hai, đã có các luồng đầu cơ đáng kể vào vàng kể từ ngày 23 tháng 6 Brexit bỏ phiếu, nhiều trong số đó đã thoát trong vài tuần qua. ... Phần lớn các luồng đầu cơ sau Brexit đã rời bỏ thị trường, và do đó vàng sẽ ổn định và phục hồi tiếp theo tuần."

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, con số một số thương nhân với ngắn, hoặc giảm giá, giao dịch sẽ được mua để chốt lời và thậm chí lên vị trí trước cuối tháng.

"Chúng tôi là một chút quá bán," ông tiếp tục. "Đó là một điểm mua tốt ... .Traders sẽ nhận ra lâu dài, vẫn còn rất nhiều sự không chắc chắn ra khỏi đó. rally thị trường chứng khoán này là có thể nhận được quá trớn và động thái này (cao hơn) của đồng USD là có thể bị nấu quá chín quá ".

Phillip Streible, chiến lược gia thị trường cao cấp với RJO Futures, cũng là tăng trong tuần trước.

"Giá vàng sẽ tăng trở lại từ thanh lý quá mức tuần trước do sức mạnh đồng đô la" Streible nói. "Tôi hy vọng tái cân bằng cuộc bầu cử để kết luận và điều chỉnh xoay ngành để xả hơi."

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, con số vàng có thể giảm một số chi tiết trong tương lai gần, nhưng sau đó sẽ cho một sự phục hồi.

"Chúng ta có thể thấy một tuần xuống phía trước, vào sức mạnh đồng đô la và một sự thay đổi đột ngột trong tình cảm," Day nói. "Sắp tới, tuy nhiên, có lý do để lạc quan. Khu vực đồng euro đang hướng đến một cuộc khủng hoảng với cuộc trưng cầu Ý, đó là khả năng dẫn đến sự sụp đổ của chính phủ ủng hộ đồng euro và nhiều áp lực cho một cuộc trưng cầu trên thân châu Âu; cuộc bầu cử sắp tới Pháp, nơi Mặt trận Quốc gia chống EU là một front-runner; đàm phán Brexit, có thể là thiên vị; và tái đàm phán về nợ của Hy Lạp. Chắc chắn tình trạng hỗn loạn ở châu Âu sẽ giúp đồng USD nhưng cũng sẽ hỗ trợ vàng, như chúng ta đã thấy trong đồng euro trước cuộc khủng hoảng n năm 2012. Và bất kỳ nâng lãi suất của FED có thể sẽ là khiêm tốn, trong khi phần còn lại của thế giới vẫn còn rất dễ dàng. "

George Gero, giám đốc quản lý với RBC Wealth Management, tham gia bình chọn trung lập cho tuần tiếp theo, tìm kiếm một số phục hồi sau ngày đầu tiên thông báo cho tương lai Comex tháng Mười Hai.

Để bây giờ, ông cho biết, vàng có thể được tắt của các radar của nhiều allocators tài sản vì cổ phiếu mạnh mẽ và đồng đô la Mỹ cơ bắp. "Những người duy nhất quan tâm bây giờ trong vàng là thợ săn mặc cả," ông nói thêm.

By Allen Sykora của Kitco News; asykora@kitco.com





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,688.404,338.40
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,894.003,544.00
100g ABC Bullion Bar
12,395.2011,340.20
1kg ABC Bullion Silver
1,560.301,210.30
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 60
  • Truy cập hôm nay: 680
  • Lượt truy cập: 8222901