Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall Street Đồng đều Chia Mở Dollar Mỹ, hướng vàng
2016-11-19 03:51:11

Wall Street Đồng đều Chia Mở Dollar Mỹ, hướng vàng

Kitco News ) - Wall Street và Main Street được chia vào việc đồng đô la Mỹ sẽ đến để cứu hộ vàng hay bệnh dịch kim loại quý tiếp tục vào tuần tới, theo khảo sát hàng tuần Kitco News.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish50%
giảm50%
Trung tính0%

VS

Đường chính

Bullish44%
giảm39%
Trung tính16%

Mười tám nhà phân tích và thương nhân đã tham gia vào cuộc khảo sát của phố Wall trong tuần này, và họ đã chia tay ngay trung lộ - chín mỗi - vào việc vàng sẽ trả lại hoặc tiếp tục trượt trong tuần tới. Trong số những người được cung cấp ý kiến, gần như tất cả được liệt kê kỳ vọng ngắn hạn của họ đối với đồng đô la Mỹ như là một yếu tố quan trọng vào nơi vàng là đứng đầu. Đồng USD yếu có xu hướng hỗ trợ vàng, khiến mua như sắp xếp của một đồng tiền thay thế và vì tất cả hàng hóa trở nên rẻ hơn các đồng tiền khác, và ngược lại.

Trong khi đó, 689 người tham gia Main Street nộp phiếu trong hoặc một cuộc khảo sát trực tuyến hoặc Twitter. Tổng cộng có 301 người trả lời, hoặc 44%, cho biết họ đã tăng trong tuần trước, trong khi 271, hoặc 39%, đã giảm. Các phiếu bầu trung tính đạt 113, hoặc 16%.

Đối với tuần giao dịch với doanh nghiệp đi xuống, 50% số người được hỏi Wall Street và 52% người tham gia Main Street nhìn cho vàng tăng. Tính đến trưa EDT, Comex Tháng Mười Hai vàng đã giảm 1,2% kể từ thứ sáu tuần trước, giao dịch ở mức $ 1,209.20 một ounce.

Đi lại đến giữa tháng, tờ Wall Street dự báo trại bỏ phiếu lớn nhất đúng 20 lần và đã sai sáu lần, một tỷ lệ chiến thắng 77%. Main Street có một dấu 17-9 trong giai đoạn này khoảng 65%.

Đồng euro chạm mức 11 tháng thấp của 1,05693 $ so với đồng USD trong tuần này. Những người tìm kiếm điểm yếu hơn nữa trong vàng thường mong đợi những đồng bạc xanh tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình.

"Thực tế là miễn là đồng USD vẫn mạnh mẽ, nó sẽ gây áp lực lên các mặt hàng trên diện rộng," Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures cho biết.

Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, được liệt kê tình cảm tương tự nhưng nói thêm rằng một số quần short được mở các ngành nghề giảm thời gian gần đây.

"Vàng đang có một thời gian khó khăn đối phó với sức mạnh của đồng USD", Grady nói. "Chúng tôi đang tìm kiếm tại một số tỷ lệ rất cao (kỳ vọng rằng) có là có được một tỷ lệ tăng tháng mười hai này. Nếu bạn vài những hai thứ với nhau, nó sẽ đặt một áp lực nhỏ vào vàng. Tôi nghĩ rằng họ (người tham gia thị trường) sẽ cố gắng để tìm thấy một mức độ mà thị trường có một số hỗ trợ và cố gắng để kiểm tra hỗ trợ mà ... .Right bây giờ, chúng tôi đang bắt đầu thấy một số quần short đi vào thị trường vàng, mặc dù không có gì điên. "

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại của Walsh Trading, cũng trông cho sự yếu đuối vàng hơn mặc dù ông nói thêm rằng anh ấy sẽ là một người mua khoảng $ 1,185. Ông nói rằng ông đã hình dung ra thanh dài hơn bây giờ khi đôla và chứng khoán vẫn còn mạnh.

"Có thể là sự yếu đuối hơn nữa trong ánh sáng của đồng đô la mạnh hơn sau cuộc bầu cử (Donald) Trump, cũng như xác nhận rằng Fed đang trên đà cho tăng lãi suất tháng," Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Quản lý Adrian Day Asset nói . "Tuy nhiên, lời khai của Yellen (thứ Năm) - có hiệu lực ném xuống gauntlet Trump - cho thấy một môi trường trước đó có thể là tích cực cho giá vàng. Vì vậy, sau khi suy yếu thêm, có lẽ sau khi tăng tỷ lệ December, vàng có thể sẽ tiếp tục quỹ đạo đi lên của nó. "

Nguyện vọng Đối với Đôla pullback Đằng sau Votes Hầu hết các 'cao' Đối với vàng

"Tôi lạc quan về vàng trong tuần tới," Colin Cieszynski, nhà phân tích thị trường ở Canada cho CMC Markets cho biết. "Tôi nghĩ rằng USD là nhận được thực sự vượt mua và dễ bị tổn thương đến một sự điều chỉnh, đặc biệt là để chốt lời với các kỳ nghỉ lễ Tạ ơn của Mỹ đến gần. Hiện cũng không có bất kỳ phát biểu Fed lớn vào tuần tới. Một sự điều chỉnh USD có thể cho phép vàng đến giai đoạn một thư bị trả lại kinh doanh, trong đó có thể nhận được trong cách ngày hôm nay với những thử nghiệm thành công của $ 1,200. "

Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison trên thị trường, đồng ý.

"Trong tuần đầu tiên của tái định giá tài sản tài chính kể từ cuộc bầu cử Mỹ, vàng mang gánh nặng của sức mạnh đồng đô la và lãi suất trái phiếu tăng lên", ông nói. Nhưng "tình cảm hiện đã đạt cực" trong các thị trường này, ông nói. "Niềm Bullish trong 30 năm giảm xuống mức 4% Thứ hai, mức độ chưa từng thấy kể từ năm 2006. tình cảm Bullish trên chỉ số đồng USD ở gần thứ năm là 91%, các tăng nhiều nhất kể từ tháng Ba năm 2015. Tôi tìm kiếm sự điều chỉnh trong mỗi của các thị trường trong tuần trước, với mục tiêu $ 1,230 cho 
vàng. "

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp với ít giá Futures Group, số vàng là do một số loại phục hồi mặc dù một số thiệt hại kỹ thuật biểu đồ đã được giáng xuống thị trường. Ông chỉ ra rằng vàng đang cầm trên lân cận hỗ trợ khoảng 1.200 $ một ounce.

"Chúng tôi hy vọng là mọi việc sẽ chững lại một chút vào tuần tới và chúng tôi sẽ phục hồi một chút," Flynn nói. "Hãy tìm giá cao hơn một chút vào tuần tới. Chúng ta có thể nhìn thấy nhiều hơn một chút lo ngại về lạm phát ... Chúng tôi nghĩ rằng đồng đô la giúp giảm bớt lại một chút và cần cung cấp cho vàng Bulls một cơ hội để bé bước đường trở lại vào thị trường. "

George Gero, giám đốc quản lý với RBC Wealth Management, trông cho tương lai vàng để hưởng lợi từ các lựa chọn hết hạn dự kiến ​​thứ ba.

"Tùy chọn mở lãi suất đã thực sự nhảy," ông nói. "Có rất nhiều puts và rất nhiều quần short trong các tùy chọn. Vì vậy, bạn có thể thấy một số bao gồm ngắn sau khi lựa chọn hết hạn nếu chúng tôi ở trên vùng $ 1,200. "

By Allen Sykora của Kitco News; asykora@kitco.com





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,552.304,202.30
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,782.903,442.90
100g ABC Bullion Bar
12,065.7011,085.70
1kg ABC Bullion Silver
1,497.801,147.80
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 63
  • Truy cập hôm nay: 292
  • Lượt truy cập: 8232470