Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall, Main Street suy nghĩ tương tự; 63% Xem Rising vàng
2016-10-22 05:33:53

Wall, Main Street suy nghĩ tương tự; 63% Xem Rising vàng

Kitco News ) - nhà đầu tư bán lẻ và người tham gia Wall Street là giấy than của nhau trong tuần khảo sát vàng Kitco News, với cùng một tỷ lệ phần trăm - 63% - để tìm kiếm vàng sẽ tăng trong tuần tới.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish63%
giảm25%
Trung tính13%

VS

Đường chính

Bullish63%
giảm25%
Trung tính12%

Tương tự như vậy, cùng một tỷ lệ phần trăm - 25% - trông vàng rơi. Mười hai phần trăm của những người tham gia Main Street tìm kiếm một thị trường sang một bên, trong khi tỷ lệ từ Wall Street là 13% - với sự thay đổi một điểm phần trăm do ảnh hưởng của việc làm tròn số con số.

Mười sáu nhà phân tích và thương nhân đã tham gia cuộc thăm dò của phố Wall trong tuần này. Mười người tham gia được gọi là vàng leo lên bằng cách đóng cửa trong tuần tới. Bốn cử tri dự đoán vàng sẽ giảm, trong khi hai cái nhìn đối với thị trường là đi ngang. 

Trong khi đó, 758 người tham gia Main Street nộp phiếu trong một cuộc khảo sát trực tuyến. Tổng cộng có 480 người được hỏi cho biết họ đã tăng trong tuần trước, trong khi 189 là giảm. Các phiếu bầu trung tính đạt 89.


Tuần trước, 53% người tham gia Phố Wall dự kiến ​​vàng sẽ tăng, và 54% người tham gia Main Street là lạc quan về hướng giá từ ngày 14 tháng 10 đến gần hôm thứ Sáu. Tính đến 11:04 EDT, họ đã đúng.Comex Tháng Mười Hai vàng đã tăng 11,80 $ từ thứ sáu tuần trước đến $ 1,267.30 một ounce.

Cả hai phe đã có may mắn tốt báo trước trong vài tháng qua. Kể từ giữa tháng, tờ Wall Street dự báo trại bỏ phiếu lớn nhất đúng 17 lần và đã sai năm lần, một tỷ lệ chiến thắng 77%. Main Street - mà bình chọn cao hơn mỗi lần duy nhất - đã có một dấu 14-8 trong giai đoạn này khoảng 64%.

Một số đã lạc quan về vàng ít nhất một phần là do khả năng của kim loại để giữ trong bộ mặt của sức mạnh đồng đô la Mỹ gần đây. Thường xuyên hơn không, vàng di chuyển ngược chiều với đồng USD.

"Ngay cả với một đồng đô la cao hơn, chúng tôi (giá vàng) được treo ở đó," Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading cho biết. "Dường như với tôi không ai muốn là ngắn (giảm) cho những gì đang xảy ra với nền kinh tế toàn cầu và những gì khác."

Thêm Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures: "Đồng USD đã được di chuyển cao hơn và vàng đã không được phá vỡ. Đó là một dấu hiệu của (vàng) sức mạnh. "

Colin Cieszynski, nhà phân tích thị trường ở Canada cho CMC Markets, cũng là lạc quan về vàng trong tuần tới.

"Vàng dường như đã quay góc trong tuần này," ông nói. "Trong khi đó, USD đang kiệt sức về mặt kỹ thuật. Chúng tôi đang hướng vào những gì thường là một giai đoạn mạnh mẽ hơn cho vàng theo mùa và với cuộc bầu cử (Mỹ) ít hơn ba tuần nữa, chúng ta có thể thấy thay đổi tính rủi ro chính trị. "

Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, nhận thấy tiềm năng cho một thư bị trả lại ngắn bao phủ. Ông chỉ ra nắm giữ ETF quỹ vàng đã tổ chức lên gần đây, cho thấy nhà đầu tư đang ở khóa học mặc dù rút lui của vàng hồi đầu tháng này. Trong khi đó, việc thanh lý gần đây của lâu vị trí (tăng) tương lai đã được kèm theo một số quần short tươi (những giao dịch giảm), ông nhận xét. bao gồm ngắn là khi các thương nhân mua để bù đắp hoặc thoát khỏi những vị trí.

"Ngay bây giờ, tôi không thấy bất cứ điều gì mà nói vàng sẽ được bán ra," ông tiếp tục. "Vì vậy, thực tế là rất nhiều quần short đã gia nhập thị trường sẽ cung cấp cho chúng ta những tiềm năng cho một cửa sổ pop ít."

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp với ít giá Futures Group, nhìn thấy một thị trường đi ngang.Gần đây sức mạnh đồng đô la Mỹ có thể là một gió ngược, nhưng bù này, mùa thu là thời điểm trong năm khi thị trường có xu hướng thấy tăng mua vàng vật chất trước lễ hội trong chính quốc gia của Ấn Độ tiêu thụ và trước kỳ nghỉ lễ tháng mười hai tại Mỹ, ông nói.

"Tôi nghĩ rằng các lực lượng giảm và tăng giá sẽ được bù đắp phần nào vào tuần tới, vì vậy tôi thực sự tìm kiếm loại một tuần củng cố đi ngang."

By Allen Sykora của Kitco News; asykora@kitco.com





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,557.504,207.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,791.303,451.30
100g ABC Bullion Bar
12,093.0011,113.00
1kg ABC Bullion Silver
1,490.001,140.00
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 66
  • Truy cập hôm nay: 639
  • Lượt truy cập: 8234159