Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall, Main Street Nhìn Đối với vàng Để tiếp tục phục hồi
2016-10-15 03:05:41

Wall, Main Street Nhìn Đối với vàng Để tiếp tục phục hồi

Kitco News ) - Một phần nhỏ của người trả lời cho hàng tuần Kitco News khảo sát vàng nhìn cho các kim loại quý tiếp tục làm việc theo cách của mình cao hơn vào tuần tới.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish53%
giảm24%
Trung tính24%

VS

Đường chính

Bullish54%
giảm28%
Trung tính18%

Mười bảy nhà phân tích và thương nhân đã tham gia cuộc thăm dò của phố Wall trong tuần này. Chín người tham gia, hoặc 53%, gọi cho vàng tăng trong tuần tới. Tám phiếu khác được chia đều giữa ngang và thấp hơn, với bốn, hoặc 24% đối với mỗi trại.

Trong khi đó, 853 người tham gia Main Street nộp phiếu trong một cuộc khảo sát trực tuyến. Tổng cộng có 464 người trả lời, hoặc 54%, cho biết họ đã tăng trong tuần trước, trong khi 239, hoặc 28%, đã giảm.Các phiếu bầu trung tính đạt 150, hoặc 18%.


Tuần trước, 78% người tham gia Phố Wall dự kiến ​​vàng sẽ tăng và 57% người tham gia đường phố chính là tăng giá. Tính đến 11:41 giờ sáng. EDT, Comex Tháng Mười Hai vàng đã tăng từ gần ngày thứ Sáu trước đó bởi một khiêm tốn 2,70 $ trong tuần tới $ 1,254.60 một ounce.

Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison trên thị trường, là một trong những người tìm kiếm nhiều hơn một thư bị trả lại sau khi bán tháo tháng chín-tháng mười.

"Việc thanh dài mà áp lực vàng từ $ 1330 dường như có khoảng chạy khóa học của nó như là tương lai mở đánh dấu thứ năm cao hơn một chút cho lần đầu tiên trong vài ngày," ông nói. "Mở lãi 500.000 đồng là thấp nhất kể từ mức thấp nhất tháng Sáu trong vàng. Đồng USD vẫn là gió ngược, nhưng cũng đáng lưu ý vàng giữ ổn định trong tuần này bất chấp sự phục hồi của đồng USD. Thị trường không đạt mục tiêu $ 1280 của tôi trong tuần này, nhưng tôi sẽ ở lại với điều đó trong tuần trước. "

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp với ít giá Futures Group, trông cho vàng để hưởng lợi từ một thư bị trả lại trong bảng Anh từ những gì ông mô tả là một 168 năm thấp khi điều chỉnh lạm phát. Việc bán tháo pound trên tin tức Brexit hơn nữa có thể là "quá trớn" và "hoảng sợ", và sự phục hồi sẽ giúp cap đồng đô la Mỹ, ông giải thích. Flynn cũng trích dẫn ý tưởng rằng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ sẽ không tăng lãi suất tại cuộc họp tháng mười một của nó, "cho thị trường một số phòng thở để tập hợp" trong một thời gian, mặc dù các cuộc họp tháng mười hai vẫn còn là một khả năng thắt chặt chính sách tiền tệ.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, con số một tỷ lệ tăng tứ điểm vào tháng "nên chắc chắn" được hưởng đến thị trường bây giờ. "Chúng tôi không sợ tăng quý điểm!", Ông nói.

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, cho biết nó xuất hiện như vàng "tìm thấy một đáy ngắn hạn," gợi ý mua về mặt kỹ thuật theo định hướng có thể được kích hoạt nếu giá trở lại trên vùng $ 1,260 đến $ 1,265. Trong khi nhiều thanh dài đã xảy ra rồi, con bò đực trong thị trường tương lai vẫn còn "dường như không muốn để giải cứu", Lusk cho biết thêm.

Richard Baker , biên tập viên của Báo cáo Miner Eureka, vẫn là "thận trọng tăng trong ngắn hạn không chắc chắn được xung quanh cuộc bầu cử Mỹ ... và tính đúng đắn vấn đề của hệ thống ngân hàng châu Âu." 

Yếu tố vàng tích cực khác, ông trích dẫn bao gồm sự tham gia của nước ngoài "rắn" trong cuộc đấu giá trái phiếu kho bạc 30 năm của Mỹ hôm thứ Năm; một bình thường đang diễn ra với giá cả hàng hóa tăng cao kể từ tháng Chín, với tỷ lệ vàng chính quay trở lại có nghĩa là đường xu hướng; và đồng yên suy yếu.Ông mô tả sau này như "khuyến khích" kể từ khi đồng yên thường cạnh tranh với vàng cho tình trạng an toàn. 

Trong khi đó, Ralph Preston của Heritage West Financial là một trong những người nhìn thấy vàng giảm trong tuần tới. Ông trích dẫn một kỳ vọng cho "đồng đô la Mỹ tăng cường đáng kể trên mặt sau của sự bất ổn toàn cầu." Vàng có xu hướng di chuyển ngược chiều với đồng đôla.

Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, mô tả mình là trung lập. Ông trích dẫn lợi nhuận trong nắm giữ của SPDR Gold Shares (GLD) trao đổi giao dịch quỹ thời gian gần đây, phản ánh liên tục dòng vốn đầu tư, mặc dù bán đã xảy ra ở các thị trường kỳ hạn do một đồng đô la Mỹ mạnh hơn và những lo ngại về tăng lãi suất Fed tiềm năng chưa này năm.

"Chúng tôi đang nhìn thấy rất nhiều quần short (thương lái giảm) đi vào (tương lai) thị trường vàng," ông nói. "Nhưng sức mạnh trong GLD là sẽ giữ cho chúng tôi trung lập."

By Allen Sykora của Kitco News; asykora@kitco.com





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,553.704,203.70
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,784.103,444.10
100g ABC Bullion Bar
12,069.6011,089.60
1kg ABC Bullion Silver
1,501.701,151.70
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 32
  • Truy cập hôm nay: 1191
  • Lượt truy cập: 8233369