Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Khảo sát: Wall, Main Street Nhìn Đối với vàng Để Trả lại
2016-10-08 02:10:24

Khảo sát: Wall, Main Street Nhìn Đối với vàng Để Trả lại


Kitco News ) - Wall Street và Main Street cũng như cái nhìn của vàng hồi phục trong tuần tới sau khi thả nhiều hơn 5% xảy ra trong tuần này.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish78%
giảm17%
Trung tính6%

VS

Đường chính

Bullish57%
giảm30%
Trung tính13%

Mười tám nhà phân tích và thương nhân đã tham gia vào một cuộc khảo sát của phố Wall tuần. Mười bốn người tham gia, hoặc 78%, gọi cho vàng tăng trong tuần tới. Ba cử tri, tương đương 17%, hãy tìm giá thấp hơn, trong khi một, hoặc 6%, thấy vàng đi ngang.

Trong khi đó, 463 người tham gia Main Street nộp phiếu trong một cuộc khảo sát trực tuyến. Tổng cộng có 264 người trả lời, hoặc 57%, cho biết họ đã tăng trong tuần trước, trong khi 137, hoặc 30%, đã giảm.Các phiếu bầu trung tính đạt 62, hoặc 13%.


Trong tuần giao dịch hiện tại đi xuống, 95% người tham gia Wall Street và 69% các nhà đầu tư bán lẻ Main Street nhìn vàng để thể cao hơn hoặc ngang. Rất tiếc. Thay vào đó, tính đến 11:41 EDT, Comex Tháng Mười Hai vàng đã giảm 5,4% trong tuần đến ngày ở $ 1,245.90 một ounce.

các nhà phân tích phố Wall - người vào mùa hè này có một đoạn mà họ đã đúng 10 trong tổng số 12 tuần - duy trì triển vọng tăng của họ mặc dù sụt giảm của vàng. Một số trích dẫn báo cáo bảng lương phi nông nghiệp Mỹ nhẹ nhàng hơn dự báo vào thứ Sáu; những người khác cho rằng vàng đã được bây giờ "oversold" trên cơ sở kỹ thuật.

"Một số dấu hiệu chỉ đến mức thấp nhất tạm thời bằng vàng sau một tuần khi thanh dài thống trị và khối lượng cho tương lai vàng chì tháng là lớn nhất trong một ngày giá suy giảm kể từ tháng 6 năm 2013," Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison trên nói thị trường. "Hợp đồng mở giảm hơn 10% trong tuần này và hiện nay là thấp nhất kể từ mức thấp nhất tháng sáu. Kể từ 1340 $, tôi đã nói sức mạnh đồng USD sẽ có gió ngược của vàng nhưng với chỉ số đô la bây giờ trở lại với mức cao Tháng Bảy, pullback vàng nên xây dựng một số hỗ trợ ở đây. Tôi mong đợi một cuộc biểu tình phục hồi khiêm tốn đến $ 1280 trong tuần tới. " 

Mark Leibovit, biên tập viên của VR vàng Letter, cho biết vàng đã bước vào mình" khu mua "của $ 1,220 đến $ 1,270 một ounce.

Colin Cieszynski, nhà phân tích thị trường ở Canada cho CMC Markets, cũng là tăng trưởng.

"Tôi nghĩ rằng các đợt bán tháo đã quá trớn và vàng là quá bán kỹ thuật vì vậy chúng tôi có thể sẵn sàng cho một thư bị trả lại kinh doanh," ông nói trong một e-mail. "" Ngoài ra, có một ngắt kết nối ngày càng tăng giữa selloffs ngày nay trong GBP và EUR (chỉ ra sự sợ hãi ngày càng tăng của rủi ro chính trị) và selloffs trong tuần này vàng và JPY (giảm nỗi sợ hãi của sự bất ổn và tăng sự tự mãn). Nó trông giống như dòng phòng thủ đã đi vào USD, có thể mang theo những rủi ro chính trị riêng của mình với các cuộc bầu cử tháng đi ".

Richard Baker , biên tập viên của Báo cáo Miner Eureka, bỏ phiếu cho mức giá thấp hơn, cho ý kiến "có xác suất nhiều hơn một chút đau ngắn hạn trước mắt." Tuy nhiên, nhìn chung anh là "thận trọng tăng ... với sự không chắc chắn xung quanh cuộc bầu cử Mỹ vẫn chơi và lành mạnh vẫn còn có vấn đề của hệ thống ngân hàng châu Âu ".

Ira Epstein, giám đốc bộ phận Ira Epstein của Linn & Associates, nhận thấy nhược điểm thêm về "bán hàng theo dõi thông qua." 
 
Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management cho biết vàng có thể là phẳng tuần tới, mặc dù ông là tăng dài hạn.

"Phải mất thời gian để phục hồi từ các loại thả lớn chúng ta đã thấy trước đó trong tuần, trong bất kỳ thị trường," Day nói. "Nhưng vàng sẽ hồi phục trong tuần tới; sự suy giảm trong tuần này là một phản ứng quá mức đối với diều hâu báo cáo dự trữ liên bang và những kỳ vọng rằng lãi suất sẽ được tăng lên trong tháng mười hai. Không có gì mới trong đó. Thực tế là một số người đã nhận được thần kinh, và những ý kiến ​​chỉ đơn giản là một kích hoạt để nhận ra -. Bán mà ăn vào bản thân "

By Allen Sykora của Kitco News; asykora@kitco.com
 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,761.804,361.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,955.003,570.00
100g ABC Bullion Bar
12,621.1011,526.10
1kg ABC Bullion Silver
1,606.501,256.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 32
  • Truy cập hôm nay: 605
  • Lượt truy cập: 8226957