Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall, Main Street Xem Building vàng trên Post-Fed Rally - Khảo sát
2016-09-24 04:37:47

Wall, Main Street Xem Building vàng trên Post-Fed Rally - Khảo sát

Kitco News ) - Wall Street và Main Street cả tìm vàng để tiếp tục xây dựng đối với lợi nhuận của tuần này đã xảy ra sau khi Ủy ban thị trường mở liên bang lại lãi suất của Mỹ không thay đổi.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish60%
giảm20%
Trung tính20%

VS

Đường chính

Bullish74%
giảm19%
Trung tính8%

Hai mươi nhà phân tích và thương nhân đã tham gia vào một cuộc khảo sát của phố Wall tuần. Mười hai người tham gia, hoặc 60%, tìm vàng cao hơn vào tuần tới. Bốn từng, hoặc 20%, xem giá cả thấp hơn hoặc ngang.

Trong khi đó, 809 người tham gia Main Street nộp phiếu trong một cuộc khảo sát trực tuyến. Tổng cộng có 596 người trả lời, hoặc 74%, cho biết họ đã tăng trong tuần trước, trong khi 150, hoặc 19%, đã giảm.Các phiếu bầu trung tính đạt 63, hoặc 8%.


Đối với tuần giao dịch với doanh nghiệp đi xuống, phần lớn nhất của Wall Street và Main Street tham gia xem xét cho vàng tăng. Tính đến 12:11 EDT, Comex Tháng Mười Hai vàng đã tăng 2,4% trong tuần tính đến ngày đến $ 1,341.60 một ounce.

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp với giá Futures Group, trông cho hơn tăng giá kể từ khi Fed lại lãi suất ổn định trong tuần này và không xuất hiện để dẫn tới một chu kỳ thắt chặt hung hăng.

"Nhận thức - thậm chí nếu chúng ta tăng lãi suất trong tháng mười hai - là nó sẽ không có nhiều các tác động đến vàng vì nó trông giống như lãi suất sẽ thấp trong một thời gian dài," Flynn nói. "Chúng tôi cảm thấy như vậy, bởi vì nếu bạn nhìn vào tỷ lệ cược của sự gia tăng lãi suất trong tháng mười hai (dựa trên các quỹ liên bang tương lai), họ đang treo khoảng 60% .... Nếu bạn nhìn vào kết thúc trở lại của đường cong , tỷ lệ cược của một tăng lên sau đó đã đi xuống. Vì vậy, có một cảm giác rằng nếu Fed hoạt động trong tháng mười hai, nó sẽ không dẫn đến một loạt các lãi suất tăng lên, và điều đó sẽ giữ cho hỗ trợ theo vàng ".

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp với LaSalle Futures Group, trích dẫn sức mạnh kỹ thuật biểu đồ.

"100 ngày (trung bình di động) đã được một mức hỗ trợ lớn", ông nói. "Chúng tôi đã thử nghiệm nó đầu tuần này và phóng tên lửa ra khỏi nó."

Kevin Grady, chủ tịch Phoenix Futures và Tùy chọn LLC, trông cho thị trường là chủ yếu sang một bên trong một tuần với thời hạn tùy chọn và tiềm năng đối với một số chốt lời. Ông chỉ ra rằng lãi suất mở, số lượng các vị trí mở vào cuối ngày làm việc, tăng khoảng 5.000 đồng vào thứ năm. 

"Chúng tôi đang bổ sung thêm rất nhiều quan tâm mở sau này thông cáo của Fed (ổn định), vì vậy bạn có thể nhận được một chút chút của một pullback, "ông nói. "Nhưng tôi không nghĩ rằng nó sẽ được giảm giá sâu."

Trong khi đó, Ralph Preston, hiệu trưởng Heritage West Financial, cho rằng cuộc biểu tình đầu năm đến nay đã dần dần chấm.

"Trách nhiệm của thẩm tại là trên các con bò đực để chứng minh (họ) có thể đưa thị trường này cao hơn trên cơ sở đóng hàng tháng," ông nói. "Là rằng thị trường đang channeling và đã không thể bắt đầu một kết thúc tháng cao mới trên $ 1,362, tôi do đó là cảnh giác đối với thị trường để kiểm tra hỗ trợ hàng tháng tại $ 1200 trước khi kết thúc năm nay."

Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison trên thị trường, cũng chứng kiến ​​những cơn gió ngược tiềm năng.

"Cơn sốt để mở rộng vị trí dài vàng sau của FOMC không-rate-tăng-cho-bây giờ quyết định đã chạy vào kháng cự tại $ 1,348 tại đường xu hướng giảm kéo dài từ đỉnh tháng tám và tháng chín sớm," ông nói trong một e-mail. "Điều đó đồng USD vẫn trong xu hướng tăng sau một pullback ngắn gọn sẽ vẫn là một gió ngược đối với vàng, đặc biệt là xem xét các tỷ lệ cược của một sự gia tăng tỷ lệ Tháng Mười Hai hiện tại là 50%. Trong ngắn hạn, vàng kéo lại 1330 $ để tiêu hóa tăng của tuần nhưng trong 2-4 tuần tới, tôi vẫn xem các rủi ro đi xuống của kinh doanh vàng đến $ 1300 có nhiều khả năng hơn là một cuộc biểu tình đến 1375 $ (tháng tám cao). "

By Allen Sykora của Kitco News; asykora@kitco.com
 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,557.804,207.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,787.403,447.40
100g ABC Bullion Bar
12,080.2011,100.20
1kg ABC Bullion Silver
1,498.901,148.90
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 53
  • Truy cập hôm nay: 357
  • Lượt truy cập: 8232535