Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Vàng Neo By Fed họp ... We Get It - Khảo sát vàng
2016-09-17 08:25:54

Vàng Neo By Fed họp ... We Get It - Khảo sát vàng

Kitco News ) - Cục Dự trữ Liên bang là tâm điểm chú ý trong tuần tới do các nhà đầu tư lo lắng chờ đợi vào cuộc họp tháng chín quan trọng của ngân hàng trung ương để xem họ sẽ làm tổn thương vàng bằng cách tăng lãi suất.

 

Khảo sát vàng Kitco

Wall Street

Bullish38%
giảm31%
Trung tính31%

VS

Đường chính

Bullish48%
giảm42%
Trung tính10%

Giá vàng đã chịu áp lực cả tuần, nhiều hơn như vậy bởi việc phát hành một túi hỗn hợp của dữ liệu kinh tế khiến thị trường trở nên bất định hơn như khi FED sẽ tăng lãi suất. Tháng Mười Hai Vàng Comex lần cuối xuống 7,80 $ tại $ 1,310.20 một ounce, giao dịch gần hỗ trợ tâm lý quan trọng của $ 1,300 một ounce.

Tuy nhiên, dựa trên kết quả khảo sát vàng hàng tuần mới nhất của Kitco News ', FED có thể sẽ đứng vỗ, và điều này nên điềm lành cho vàng trong tuần tới.


Kết quả của cuộc khảo sát chuyên nghiệp Kitco phản ánh sự không chắc chắn đáng kể trên thị trường với hầu hết các nhà phân tích chắc chắn về di chuyển ngắn hạn của vàng. Tuần này, 13 nhà phân tích và thương nhân đã tham gia vào cuộc khảo sát; trong đó 38% cho rằng giá sẽ đi lên trong tuần tới.Những người tham gia còn lại - chia đều 31% - xem giao dịch thấp hơn hoặc ngang.  

Mặc dù có một cách sít sao, Main Street dường như là một ít lạc quan hơn vào vàng trong tuần tiếp theo dựa trên 1.251 phiếu kiểm. Tổng cộng có 591 cử tri, hoặc 48%, đang tăng trên kim loại vào tuần tới, trong khi 530 cử tri, hoặc 42%, và 130 người tham gia, hoặc 10%, đang giảm và trung tính, tương ứng.

Các chuyên gia phố Wall tập trung hầu hết sự chú ý vào cuộc họp của Fed. Hiện nay, thị trường đang chỉ giá trong 15% cơ hội tăng lãi suất vào tuần tới và nhìn thấy một cơ hội 53% của một di chuyển vào cuối năm nay. Một nhà phân tích cũng lưu ý khác diễn ra cuộc họp của ngân hàng trung ương lấy chính: Ngân hàng Nhật Bản.

"Các kết quả lạc quan nhất đối với kim loại vàng sẽ là một sự chậm trễ của Fed trong tăng lãi suất cho đến tháng mười hai hoặc vượt ra ngoài và một bước đi táo bạo của Nhật Bản mà một số người tin có thể bao gồm 'tiền máy bay trực thăng," Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo Miner Eureka lưu ý.

"Vàng có thể đưa ra cao Tháng Chín của nó đối với trường hợp tăng giá, dội lên trên $ 1,360 mỗi ounce.Các thử nghiệm kịch bản giảm chắc chắn sẽ gây sốc kiểm tra sàn $ 1300 ... Tôi sẽ đặt cược với các con bò đực. Nếu điều này chứng minh sai, bất kỳ xuống dưới 1300 $ là một cơ hội mua ", ông nói thêm.

Giám đốc điều hành với RBC Wealth Management George Gero thỏa thuận trong đó ông hy vọng vàng vẫn phạm vi-ràng buộc cho đến khi cuộc họp của Fed kết thúc, nhưng vẫn tăng trong thời gian dài hơn nhiều.

Colin Cieszynski, nhà phân tích cao cấp tại CMC Markets, cho biết giá vàng cao hơn có nhiều khả năng trong tuần tới như tăng lãi suất Fed trì hoãn là có khả năng.

"Nó có thể làm suy yếu trước USD và đưa vàng một cơ hội để phục hồi," ông nói.

Tuy nhiên, Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison trên thị trường không đồng ý.

Tuần trước, ông đã gọi điện thoại cho vàng giảm một số $ 20 đến giao dịch quanh $ 1,310 một ounce, đó là những gì đã xảy ra. Tuần này, ông cho biết triển vọng cho một cuộc biểu tình vàng vẫn chưa được cải thiện.

"Open quan tâm đến tương lai đã giảm cùng với giá chỉ dòng chảy chủ đạo trong tuần qua đã giảm vị trí lâu dài," ông nói. "Tôi hy vọng sức mạnh hơn nữa trong Dollar rằng nên áp lực cho vàng dưới $ 1300 cho lần đầu tiên trong 3 tháng."

các nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco là trung lập đối với vàng trong tuần tới, nhưng vẫn nghiêng về phía bên tăng, lưu ý rằng "giá cả là do cho một thư bị trả lại khắc phục."

Sarah Benali của Kitco News; sbenali@kitco.com





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,530.304,180.30
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,764.603,424.60
100g ABC Bullion Bar
12,006.9011,026.90
1kg ABC Bullion Silver
1,488.001,138.00
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 66
  • Truy cập hôm nay: 537
  • Lượt truy cập: 8231483