Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Giải mã cơn sốt bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc
2015-12-29 11:40:34

Giải mã cơn sốt bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc

Giải mã cơn sốt bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc

Theo dự báo của Vietnam Capital Partner, giai đoạn 2015-2020, đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng sẽ gia tăng sức hút. Trên thực tế, từ quý 2/2015, biệt thự biển đang làm nên cơn sốt tại Việt Nam.

Các dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại những vùng biển đắc địa như Đà Nẵng, Nha Trang và đặc biệt là Phú Quốc đều nhanh chóng có chủ chỉ sau một thời gian ngắn mở bán. Điều gì làm nên cơn sốt biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc và liệu cơn sốt này đã chạm đỉnh?

Tiềm năng của đảo ngọc Phú Quốc

Đại hội Đại biểu Đảng bộ Kiên Giang nhiệm kỳ 2015-2020 tháng 10/2015 đã khẳng định tập trung xây dựng, phát triển Phú Quốc theo mô hình đặc khu kinh tế.

Trước đó, việc khánh thành sân bay quốc tế Phú Quốc vào quý 4/2012 chính là bệ phóng cho sự phát triển sôi động của đảo ngọc trong những năm tới.

Cũng theo quy hoạch của tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc sẽ được đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cải cách hành chính đáp ứng yêu cầu phát triển.

Bên cạnh đó, diện mạo đảo ngọc đang đổi thay nhanh chóng với sự tham gia đầu tư tích cực của Tập đoàn Vingroup: bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, công viên Chăm sóc và Bảo tồn động vật Vinpearl Safari… đã nâng cấp đáng kể cơ sở hạ tầng chung.

Đặc biệt, việc Vingroup đầu tư xây dựng cảng du lịch đón khách quốc tế đến Phú Quốc - dự kiến hoàn thành vào năm 2017 sẽ tạo nên bứt phá cho sự phát triển du lịch đảo ngọc.

Ngoài ra, sòng bài MGM Grand Casino có vốn đầu tư 4 tỉ USD nằm liền kề quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas sẽ góp phần gia tăng sức hút cho du lịch Phú Quốc.

Và từ khi Bãi Dài – Phú Quốc được BBC bình chọn trong top 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất hành tinh, đảo ngọc càng trở thành điểm đến hấp dẫn du khách.

Đồng thời, chính sách miễn visa trong thời gian không quá 30 ngày cho công dân 68 nước, trong đó có Nhật Bản, Hàn Quốc và một số nước châu Âu – những nước vốn có số lượng cao khách du lịch đến Việt Nam – giúp kích cầu du lịch nói chung và du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc nói riêng.

Theo số liệu thống kê, năm 2015, lượng khách du lịch đến Phú Quốc tăng 57% so với năm 2014 với 1-1,2 triệu lượt, trong đó khách ngoại quốc chiếm 35%.

Doanh thu từ du lịch Phú Quốc năm 2014 tăng 84% so với năm 2013. Dự kiến đến 2030, đảo ngọc sẽ đón 7 triệu lượt khách du lịch, trong đó khách du lịch nghỉ dưỡng chiếm phần đáng kể.

Giá trị gia tăng trong tương lai

Biệt thự biển tại Phú Quốc được đánh giá là có cảnh quan ngang tầm với biệt thự biển tại các nước trong khu vực. Đơn cử, các căn biệt thự biển của Tập đoàn Vingroup được tư vấn thiết kế bởi EDSA và FSC (Hoa Kỳ) – hai đơn vị thiết kế cảnh quan và kiến trúc hàng đầu thế giới, từng đạt nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá.

Biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas đang có mức giá 15-20 tỷ VND/căn
Biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas đang có mức giá 15-20 tỷ VND/căn

Biển Phú Quốc đồng thời được công nhận có vẻ đẹp ngang tầm, thậm chí có phần nhỉnh hơn các điểm du lịch đã có tiếng như Phuket – Thái Lan hay Bali – Indonesia khi được các hãng uy tín liên tục bình chọn thuộc top những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Tuy nhiên, giá bán biệt thự biển Phú Quốc hiện chỉ bằng 1/3 giá bán của các nước trong khu vực và trên thế giới. Điều này cho thấy khả năng tăng giá chắc chắn của biệt thự biển Phú Quốc trong tương lai không xa.

Các chính sách hấp dẫn của chủ đầu tư

Gần đây, cơn sốt đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng càng tăng nhiệt khi Tập đoàn Vingroup đưa ra cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại biệt thự và đây là mức cao nhất trên thị trường hiện nay.

Tập đoàn Vingroup còn cam kết mức sinh lời tối thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm nhằm mang đến sự an tâm khi đầu tư cho khách hàng. Mức cam kết sinh lời 10% này cao gấp đôi lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng hiện tại.

Chỉ sau 10 năm, nhà đầu tư đã thu hồi toàn bộ số tiền đầu tư ban đầu và lãi thêm 1 căn biệt thự 5 sao cùng khoản sinh lời đều đặn từ cam kết chia sẻ trọn đời 85% lợi nhuận cho thuê.

Nếu như trước đây, khi nhắc tới biệt thự nghỉ dưỡng người ta nghĩ ngay tới sân chơi của riêng các đại gia thì giờ đây, chỉ từ 2 tỷ VND, một nhà đầu tư tầm trung cũng có thể mạnh dạn tham gia nhờ chính sách đồng sở hữu cho phép nhiều người cùng đứng tên mua và sở hữu với chính sách vay mua lên tới 65% giá trị biệt thự từ ngân hàng Techcombank.

Với những gì đang diễn ra, có thể khẳng định, cơn sốt biệt thự biển nghỉ dưỡng chỉ mới bắt đầu và sẽ còn tăng nhiệt.

Tập đoàn Vingroup sắp cho ra mắt sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng mới Vinpearl Condotel tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang vào tháng 1/2016. Condotel là hình thức đầu tư bất động sản cho thuê kết hợp giữa căn hộ cao cấp và khách sạn 5 sao.

Theo đó, các nhà đầu tư sau khi mua sẽ giao lại cho thương hiệu nghỉ dưỡng số 1 Việt Nam là Vinpearl quản lý cho thuê và nhận chia sẻ lợi nhuận hàng năm mà không phải lo lắng tìm kiếm nguồn khách thuê như chung cư hay thường xuyên phải bảo trì, sửa chữa khi xuống cấp.

Dự án Vinpearl Empire Condotel sở hữu vị trí đắc địa tại 44 Lê Thánh Tôn, Nha Trang với cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận từ việc cho thuê và sinh lời tối thiểu 10%/năm trong 5 năm đầu tiên sẽ mang lại cho khách hàng cơ hội đầu tư ưu viêt, an toàn và sinh lời cao. Đặc biệt, ngoài quyền lợi về tài chính, chủ nhân căn hộ khách sạn còn được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại các phòng khách sạn 5 sao áp dụng tại hệ thống khách sạn Vinpearl trên toàn quốc.

Thông tin dự án: http://vinpearl-condotel.vn





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,151.103,801.10
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,432.303,092.30
100g ABC Bullion Bar
10,945.809,995.80
1kg ABC Bullion Silver
1,366.401,096.40
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 14
  • Truy cập hôm nay: 761
  • Lượt truy cập: 8194362